Nhìn động cơ 2.000 mã lực của Lamborghini Aventador SVJ độ Twin-Turbo

Thứ bảy - 12/06/2021 01:59
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ đặc biệt này được độ lại động cơ với công suất cực đại có thể lên đến 2.000 mã lực.
Nhìn động cơ 2.000 mã lực của Lamborghini Aventador SVJ độ Twin-Turbo
Nhìn động cơ 2.000 mã lực của Lamborghini Aventador SVJ độ Twin-Turbo
Liên hệ quảng cáo Trần Minh Tuần
Nhắn tin
Liên hệ quảng cáo Mr Anh
Nhắn tin
Liên hệ quảng cáo Mr Tú
Nhắn tin
Đăng tin xế cưng phí
Thiết kế website chuyên nghiệp
Quay trở lại năm 2012, hãng đã độ công suất 1.200 mã lực trên Lamborghini Aventador, nhưng giờ đây, hãng độ đã nâng lên một tầm cao mới, trở thành hãng đầu tiên lắp cặp tăng áp cho Lamborghini Aventador SVJ trị giá 500.000 USD. Quay trở lại năm 2012, hãng đã độ công suất 1.200 mã lực trên Lamborghini Aventador, nhưng giờ đây, hãng độ đã nâng lên một tầm cao mới, trở thành hãng đầu tiên lắp cặp tăng áp cho Lamborghini Aventador SVJ trị giá 500.000 USD.

Với chỉ 900 chiếc Aventador SVJ được sản xuất, đây là một thành tích đáng kể, cũng như sức mạnh mà nhóm nghiên cứu đã thực hiện với chiếc xe. Với chỉ 900 chiếc Aventador SVJ được sản xuất, đây là một thành tích đáng kể, cũng như sức mạnh mà nhóm nghiên cứu đã thực hiện với chiếc xe.
 
Sau khi được nâng cấp, chiếc xe này không hề bị treo và âm thanh của nó vô cùng tuyệt vời, một phần nhờ vào cổ góp nạp và ống xả bằng titan. Sau khi được nâng cấp, chiếc xe này không hề bị treo và âm thanh của nó vô cùng tuyệt vời, một phần nhờ vào cổ góp nạp và ống xả bằng titan.
 
Chiếc xe này được trang bị ECU JRR MoTeC M1 có phần mềm độc quyền của Aventador Racing để xử lý tất cả các yêu cầu điều chỉnh. Dưới mui xe hình lục giác là một động cơ được chế tạo hoàn chỉnh với các thanh nối phôi và các piston đúc tùy chỉnh. Chiếc xe này được trang bị ECU JRR MoTeC M1 có phần mềm độc quyền của Aventador Racing để xử lý tất cả các yêu cầu điều chỉnh. Dưới mui xe hình lục giác là một động cơ được chế tạo hoàn chỉnh với các thanh nối phôi và các piston đúc tùy chỉnh.
 
Hộp số cũng đã được tăng cường với thiết lập bánh răng thứ 1-7 đầy đủ với bánh răng thả phôi và trục đầu vào và đầu ra phôi. Bộ vi sai xoắn phía trước và phía sau giờ đây cũng là những món đồ phôi để xử lý sự quá tải, cũng như hệ thống hút khí tùy chỉnh và bộ chạy thấp hơn. Hộp số cũng đã được tăng cường với thiết lập bánh răng thứ 1-7 đầy đủ với bánh răng thả phôi và trục đầu vào và đầu ra phôi. Bộ vi sai xoắn phía trước và phía sau giờ đây cũng là những món đồ phôi để xử lý sự quá tải, cũng như hệ thống hút khí tùy chỉnh và bộ chạy thấp hơn.
 
Nhờ việc bổ sung bộ tăng áp phôi gương từ Precision Turbo & Engine, Aventador SVJ không còn sản sinh công suất 'chỉ' 759 mã lực và mô-men xoắn 537 lb-ft. Thay vào đó, giờ đây nó tạo ra 1.600 mã lực tại các bánh xe (không cung cấp con số mô-men xoắn). Nhờ việc bổ sung bộ tăng áp phôi gương từ Precision Turbo & Engine, Aventador SVJ không còn sản sinh công suất "chỉ" 759 mã lực và mô-men xoắn 537 lb-ft. Thay vào đó, giờ đây nó tạo ra 1.600 mã lực tại các bánh xe (không cung cấp con số mô-men xoắn).
 
Đó chỉ là một điều nhỏ nhặt so với những gì chiếc xe này có thể làm được, vì UR nói rằng nếu chủ sở hữu (Chris Tawil) nâng cấp từ bộ ly hợp tùy chỉnh hiện tại và bánh đà phôi được trang bị cho phiên bản và lựa chọn bộ ly hợp đặc trưng cho đường đua của UR, nó sẽ tạo ra hơn 2.000 mã lực bánh xe một cách an toàn. Đó chỉ là một điều nhỏ nhặt so với những gì chiếc xe này có thể làm được, vì UR nói rằng nếu chủ sở hữu (Chris Tawil) nâng cấp từ bộ ly hợp tùy chỉnh hiện tại và bánh đà phôi được trang bị cho phiên bản và lựa chọn bộ ly hợp đặc trưng cho đường đua của UR, nó sẽ tạo ra hơn 2.000 mã lực bánh xe một cách an toàn.
 
Và điều tuyệt nhất là gì? Hệ thống khí động học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva vẫn hoạt động đầy đủ. AMS có thể giữ kỷ lục, nhưng UR vẫn là vua của những chiếc Lamborghini đầu tiên trên thế giới. Và điều tuyệt nhất là gì? Hệ thống khí động học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva vẫn hoạt động đầy đủ. AMS có thể giữ kỷ lục, nhưng UR vẫn là vua của những chiếc Lamborghini đầu tiên trên thế giới.
 
Nguyên bản, Lamborghini Aventador SVJ sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên, sản sinh 770 mã lực và 720Nm mô-men xoắn. Xe có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, đạt 200 km/h trong 8,6 giây và tốc độ tối đa được giới hạn ở 350 km/h. Nguyên bản, Lamborghini Aventador SVJ sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên, sản sinh 770 mã lực và 720Nm mô-men xoắn. Xe có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, đạt 200 km/h trong 8,6 giây và tốc độ tối đa được giới hạn ở 350 km/h.
 
Với SVJ, giá khởi điểm của xe ở mức 517.700 USD (khoảng 12 tỷ đồng). Với SVJ, giá khởi điểm của xe ở mức 517.700 USD (khoảng 12 tỷ đồng).

Tác giả bài viết: Xế cưng .Com.vn

Nguồn tin: https://vov.vn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://xecung.com.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Đăng tin xế cưng phí
Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế web chuẩn SEO
Đăng tin miển phí

Bạn cần tư vấn mua xe?

Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn!

Có thể bạn quan tâm

vangvn.org/

Nhận tư vấn

Liên hệ quảng cáo Trần Minh Tuần
Nhắn tin
Liên hệ quảng cáo Mr Anh
Nhắn tin
Liên hệ quảng cáo Mr Tú
Nhắn tin
So sánh xe
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây